MY BOOK

[Uhm, Tự kỉ với bạn] – Lời tựa

[ Uhm, tự kỉ với bạn] 

LỜI TỰA

“Uhm, tự kỉ với bạn” là tên tôi đặt cho tựa sách đầu tay của mình. Tôi muốn mang lại một cảm giác an toàn cho người đọc, rằng “Dù thế nào bạn sẽ luôn có một người bạn”. Trong từng trang sách, sự đồng cảm về những trải nghiệm tuổi 20, và bạn luôn có thể Inbox cho Tôi, chúng ta có thể cùng trò chuyện.

I-am-a-Writer-682x1024

Tôi bắt đầu viết cách đây một năm rưỡi, lúc đó tôi 20 tuổi, và tôi vẫn luôn bảo “Đây là khoảng thời gian tròn trĩnh và đẹp nhất đời mình”. Tôi quyết định viết một quyển sách như một món quà dành tặng cho mình, và để chia sẽ những suy tư của mình với mọi người. Nhưng kết quả tôi chỉ có thể viết vỏn vẹn 3 truyện ngắn và sau đó dừng suốt một năm với những tạp văn và những đoạn thơ cụt lủn. Cho tới hôm nay một ngày Sài Gòn mưa thật lớn 21-06 tôi lựa chọn làm ngày để mình tiếp tục. Vì mưa Sài Gòn làm lòng tôi trũng xuống, kéo tôi theo những giọt mưa, những kỉ niệm là một lời hứa của một Cô – gái khiến tôi băng khoăng suốt một ngày dài và tôi quyết định VIẾT.

Sách là tuyển tập những truyện ngắn, những tạp văn vụn vặt về cách nhìn đời của một cậu trai 20 tuổi. với những ngông cuồng, đam mê, tình yêu cũng như những bỡ ngỡ về cuộc đời. Sách có cả những đoạn thơ tôi viết cho người tình của mình, những mẩu chuyện tôi viết cho những người bạn, và lối sống tôi đang theo đuổi.

Trả lời

