ENTER MAR

Lời “Tuyên bố” của một Copywriter.

Chào bạn,

Tôi 23 tuổi, tên thật là Hoàng Phúc Trần. Câu hỏi được đặt ra: “Tại sao tôi muốn trở thành một copywriter ???”.

Copywriter hay không gì cả

Ngành truyền thông là 1 môi trường năng động sáng tạo, và mang nhiều thử thách. Copywriter là những báu vật với bộ óc sáng tạo của một Agency. Công việc của họ là mơ mộng, sáng tạoviết tất cả mọi thứ và mang tiền về cho khách hàng.

Đại học Mở: 2011-2015

4 Năm đào tạo về QTKD chuyên ngành Marketing, giúp tôi có một lượng kiến thức tốt cũng như hiểu biết về sức mạnh của truyền thông đối với sự tồn tại của một doanh nghiệp hay một đất nước.

Tôi chọn trở thành Copywriter 

Thay vì lên giảng đường mỗi ngày, tôi bắt với việc tổ chức sự kiện cho CLB Xanh tại trường Đại học Mở. Những năm sau vì may măn tôi làm quen với một vài anh chị đang làm việc trong ngành truyền thông, và bắt đầu thực hành phát triển nội dung tại một số fanpage và group. (Đặc biệt tôi là admin của group Copywriter)

Cảm ơn bạn đã đọc hết lời giới thiệu về bản thân của tôi (Hồ sơ năng lực)

Thân!

Keep calm and go to Cannes Lions 

Trả lời

